Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, sáng ngày 20/11/2018, Trường TH&THCS Đồng Môn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018 thầy và trò trường TH&THCS Đồng Môn tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

          Tham dự buổi lễ, về phía khách mời: Có các bác đại diện cho hội cha mẹ học sinh,đại diện các ban ngành đoàn thể của xã. Về phía trường có thầy Bùi Đức Bình- Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường;cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh trường TH&THCS Đồng Môn

          Trước khi chính thức vào buổi lễ là phần thi văn nghệ do Liên đội nhà trường tổ chức.

          Sau các hoạt động chào mừng, thầy Bùi Đức Bình- Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo và tổng kết đánh giá kết quả thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng và tôn vinh ngành nghề cao quý đó là thầy giáo. Các thầy, các cô của nhà trường vừa là thầy giáo, vừa là người khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu của các em, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Qua đây đồng chí ghi nhận sự nỗ lực cố gắng hết mình của các thầy cô giáo, các em học sinh cũng như sự động viên phối hợp nhịp nhàng của các bậc phụ huynh trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

          Trong những năm học vừa qua nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Luôn phấn đấu thực hiện việc “ Dạy tốt - Học tốt” năm học 2018- 2019.

          Có được những thành tích đó là công lao của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người.

          Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em tri thức để các em tự tin vững bước trên con đường tương lai.

               Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường TH&THCS Đồng Môn niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018- 2019.

     Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của nhà trường trong ngày 20/11:

  

  

  

  

Nội dung khác

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.don@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 19
Hôm qua : 111
Tất cả : 26197