SÁNG 5/9/2023 TRƯỜNG TH&THCS ĐỒNG MÔN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch ban hành thời gian năm học 2023-2024 của UBND tỉnh Hòa Bình, công văn hướng dẫn của Phòng giáo dục và đào tạo Lạc Thủy về việc tổ chức khai giảng năm học 2023-2024. Sáng 5/9/2023 hòa với niềm vui chung của hàng triệu học sinh trong cả nước, trườngTH&THCS Đồng Môn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, và các ban ngành đã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Phần lễ Khai giảng được nhà trường tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức chào cờ; tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024; diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường.
Trong buổi lễ khai giảng, trườngTH&THCS Đồng Môn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh trên địa bàn phường. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Trung Kiên - Bí thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới này.
Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các em học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trườngTH&THCS Đồng Môn như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Nội dung khác

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.don@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 59
Tất cả : 25437