THƯ KÊU GỌI VỀ VIỆC ỦNG HỘ, TÀI TRỢ XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬY CHẤT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

PHÒNG GD&ĐT LẠC THUỶ

TRƯỜNG TH&THCS ĐỒNG MÔN

 

 

 CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

     

         Thống Nhất, ngày 20 tháng 9 năm 2023

 

THƯ KÊU GỌI

Về việc ủng hộ, tài trợ xây dựng cơ sở vật chất và các hoạt động

 của nhà trường, năm học 2023 - 2024

         

Kính gửi: - Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp.

                          -  Các nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài xã Thống Nhất!

       Lời đầu tiên thay mặt cho Trường TH&THCS Đồng Môn, tôi chân thành gửi đến các quý vị lời kính chúc sức khỏe, luôn may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như trong công tác!

       Trong những năm qua, Trường TH&THCS Đồng Môn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành, sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong xã. Nhà trường đã phối hợp tốt với các bậc phụ huynh học sinh để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

       Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn cao; yêu nghề, mến trẻ, có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Chính vì vậy  mà các chỉ tiêu về số lượng, chất lượng giáo dục luôn được tổ chức thực hiện và đạt kết quả cao. Trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đều đạt vững mạnh cấp huyện. Đặc biệt trong năm học 2019-2020, nhà trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 07 năm 2020. Nhà trường cũng được Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và công nhận thư viện đạt tiên tiến.

          Để có được những kết quả, thành tích rất lớn đó, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và sự tích cực học tập, rèn luyện của các em học sinh. Nhà trường luôn nhận được sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của các cấp, các ngành; các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cá nhân trong và ngoài xã. Đặc biệt là sự ủng hộ rất to lớn của các cha, mẹ học sinh trong nhà trường.

          Bước vào năm học 2023-2024, bên cạnh những thuận lợi nhà trường còn gặp nhiều khó khăn. Hiện tại cơ sở vật chất của nhà trường đã được xây dựng cơ bản hoàn thiện. Tuy nhiên, nhiều hạng mục xây dựng đã xuống cấp và hỏng cần phải tu bổ, sửa chữa, nhiều các hoạt động của nhà trường trong năm học cần thiết phải thực hiện. Trong khi đó nguồn ngân sách nhà nước giao cho nhà trường rất hạn hẹp. Với phương châm tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng của trường đạt chuẩn quốc gia, tạo dựng một môi trường giảng dạy và học tập an toàn, thân thiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Vì vậy, Trường TH&THCS Đồng Môn thiết tha kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương trong và ngoài xã Thống Nhất hãy vì tương lai của thế hệ trẻ, chúng ta tiếp tục ủng hộ  về vật chất và tinh thần, nhằm giúp đỡ thầy và trò nhà trường thuận lợi hơn trong công tác dạy và học, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

      Chúng tôi luôn trân trọng, biết ơn và ghi nhận về những sự ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu đó. Mọi sự ủng hộ xin gửi về:

- Tài khoản nhà trường: 3713.0.1112408 tại Kho bạc Nhà nước huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

- Ủng hộ trực tiếp xin gặp Bộ phận kế toán – tài vụ nhà trường.

Xin được trân trọng cảm ơn mọi sự chia sẻ, ủng hộ của quý vị !

  

    Nơi nhận:                                                                                                                                                                                                                 HIỆU TRƯỞNG

- Như kính gửi.                                                                                                                                                                                                              (Đã ký)

- Phòng GD &ĐT ( để bc).

- UBND xã ( để bc).

- Cồng TTĐT nhà trường.                                                                                                                                                                                        Nguyễn Trung Kiên

            - Lưu VT                                                                                                                                               

    

Nội dung khác

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.don@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 11
Hôm qua : 64
Tất cả : 25813