Ngày 7/10/2024], tại trường Tiểu học & THCS Đồng Môn đã diễn ra Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2024-2025. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các đại biểu khách mời.

      Mở đầu hội nghị, Đ/C Nguyễn Trung Kiên- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường, đã tổng kết tình hình hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua. Báo cáo nhấn mạnh những kết quả đạt được], đồng thời chỉ ra một số thách thức cần khắc phục trong năm học tới.

    Tiếp theo, các cán bộ viên chức đã tiến hành thảo luận sôi nổi về các vấn đề quan trọng  Hội nghị cũng đã đề ra nhiều phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện môi trường làm việc và chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên.

     Cuối cùng, hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và kế hoạch hoạt động cho năm học mới. Các đại biểu cũng bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

      Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn cho năm học2024- 2025

 

 

 

Nội dung khác

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.don@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 26
Hôm qua : 28
Tất cả : 35595